Nồi nấu phở là dòng sản phẩm công nghiệp có tính ưu việt cao, từ khi nó ra đời làm giảm gánh nặng cho người nấu bếp rất nhiều, lại vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí và tăng năng suất hoạt động, đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng.
Tất cả những tính năng ưu việt đó của nổi nấu phở được tạo lên là do khả năng giữ nhiệt của nồi rất tốt có thể duy trị mức nhiệt cần thiết cho nồi nước từ 2-3h mà không cần cắm điện hay bật gas:
–  Nồi được làm bằng inox nhập khẩu 100%, đây là inox 304 hoặc inox 201, rất dày và rất bền, không để lại dấu vân tay khi chạm vào, không xước xát, không bị han gỉ khi tiếp xúc nhiều với nước… Giữa hai lớp inox có một lớp bảo ôn cách nhiệt, nó vừa có thể giữ nhiệt trong nồi luôn ổn định, vừa tránh thất thoát nhiệt ra bên ngoài.

Và để có được điều này thì không thể không nhắc đến khâu thiết kế đã tính toán tỉ mỉ để cấu thành lên một tổng thể hoàn hảo. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thiết kế độc đáo làm tăng khả năng giữ nhiệt của chiếc nồi phở này:
– Nếu như những nồi phở thông thường, bạn sẽ thấy rất khó khăn khi vớt xương ra để chắt lọc cho nồi nước dùng trong hơn, thì với nồi nấu phở, có giỏ chắn xương riêng, bạn chỉ việc nhấc chiếc giỏ ra là nước dùng và xương đã hoàn toàn tách biệt. Thật nhanh và không hề làm ảnh hưởng đến quá trình giữ nhiệt của nồi.
– Nắp nồi nấu phở như nồi nấu phở NP-25, nồi nấu phở ML-3715, nồi nấu phở NP-35GD…được thiết kế hình bán nguyệt, khi lấy nước dùng bạn sẽ không phải mở hẳn cả nắp nồi mà chỉ cần gạt nhẹ phần nắp hình bán nguyệt và múc nước dùng dễ dàng. Đây cũng là một trong những đặc điểm quan trọng làm tăng khả năng giữ nhiệt cho chiếc noi nau pho này.
Như vậy, với 3 đặc điểm trong cấu tạo kể trên đã tạo lên một tổng thể hoàn hảo, giúp bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng,  luôn chủ động dù có mất điện, hết gas. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có nhiều loại nồi không rõ nguồn gốc, chất lượng kém nhưng vẫn bán giá của nồi nấu phở chính hãng. Vì vậy, bạn cần phải đặc biệt chú ý khi đi mua nồi nấu phở, tốt nhất là bạn nên đến những địa chỉ uy tín và tin tương ví dụ như milan, docongnghiep…để chọn mua cho mình sản phẩm tốt và chuẩn nhất.

0 comments:

Post a Comment

 
Top