Là sản phẩm hiện đại, phụ thuộc nguồn điện nên việc sửa chữa khi gặp trục trặc thường khá phức tạp. Khi nồi nấu phở bị hỏng hóc, bạn cần nhờ đến nhân viên kỹ thuật
Nhìn chung, nồi nấu phở được đánh giá là một sản phẩm hiện đại với những ưu điểm nổi bật, hỗ trợ tối đa cho quy trình đun nấu nước dùng. Không chỉ thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe, mà sản phẩm còn được ghi nhận bởi sự tiện dụng nó mang lại khi chế biến. Không cần canh lửa, hay chú ý nhiệt độ như phương thức nấu truyền thống, sử dụng nồi làm phở, bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu, cho sẵn vào nồi và khởi động chế độ nấu, mọi quy trình sẽ được diễn ra một cách tự động, đảm bảo hương vị thơm ngon, màu sắc trong đẹp cho nước dùng.
Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này chính là phụ thuộc vào nguồn điện. Khi mất điện sẽ đồng nghĩa với việc nồi dừng hoạt động. Mặc dù khả năng giữ nhiệt của sản phẩm khá lâu nhưng điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến công việc buôn bán của quán phở gia đình bạn.

Đặc biệt, nồi nấu phở thanh nhiệt còn tự động kích hoạt chế độ sôi nhanh, sôi đều khi cho thêm nước dùng. Sau đó, chuyển dần về chế độ ủ, sôi nhẹ, ninh xương kỹ hơn, nước ngọt hơn và tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ.
Bên cạnh đó, đây là sản phẩm có giá thành đầu tư ban đầu cao hơn so với một số loại bếp khác như bếp gas hay bếp than. Nồi nấu phở bằng điện có mức giá khác nhau theo từng model, thường dao động từ 2-5 triệu, có sản phẩm lên đến hơn 10 triệu.
Ngoài ra, vì là sản phẩm hiện đại, phụ thuộc nguồn điện nên việc sửa chữa khi gặp trục trặc thường khá phức tạp. Khi noi nau pho bị hỏng hóc, bạn cần nhờ đến nhân viên kỹ thuật, thợ sửa chữa chuyên nghiệp, không nên tự ý sửa nếu không rõ nguyên nhân, không những không khắc phục được lỗi mà còn gây nguy hiểm cho người dùng.

0 comments:

Post a Comment

 
Top