Nếu trước kia những sản phẩm nồi nấu phở được sản xuất với chất liệu gang, nhôm thì ngày nay, nó đã dần được thay thế bằng chất liệu inox. Vậy ưu điểm của nồi nấu phở inox là gì?
Thông thường những chiếc nồi nấu phở truyền thống được sử dụng để nấu trên bếp gas, bếp than… thường được làm bằng chất liệu nhôm hoặc gang hoặc inox pha sắt. Những chất liệu này thường khiến cho nồi phở nặng hơn, khả năng vệ sinh khó hơn. Ngoài ra, gang và nhôm dày đun nước phở lâu sôi, khả năng tản nhiệt nhanh, nếu tắt bếp nước phở nhanh bị nguội. Với chất liệu gang nhôm sử dụng một thời gian sẽ ngả màu, rỉ sét thậm chí khi đun trên bếp truyền thống dễ bị hỏng phần đáy nồi.
Do đó gây tốn kém cho người sử dụng, tạo cảm giác nồi không được sáng bóng sạch sẽ, ảnh hưởng tới cảm quan mỹ thực của khách hàng. Chất liệu gang nhôm của nồi nấu phở nhanh chóng bộc lộ những nhược điểm của mình và cần thiết có sự thay thế của chất liệu tối ưu hơn.

Với nồi nấu phở tiện dụng bằng điện thì chất liệu ưu việt được lựa chọn để làm noi lam pho, nồi hầm xương, nồi tráng bánh đó chính là inox 304 hoặc inox 201. Đây cũng là chất liệu thường thấy khi sử dụng tủ nấu cơm hay máy hút mùi công nghiệp. Toàn bộ nồi làm phở cùng các bộ phận như bông thủy tinh, thành nồi, thanh nhiệt…. đều được ưu tiên dùng inox cao cấp. Ưu điểm của chất liệu này đó là đun nấu nhanh sôi. Khi nồi nước phở sồi, chế độ công tắc tự chuyển sang ủ và hẩm. Chất liệu inox giúp nhiệt lưu lại lâu hơn, nồi hầm ngon hơn và nước phở luôn nóng hổi.
Với tần số sử dụng nhiều,  bạn cũng không lo nồi nấu phở 50l bị rỉ sét, ngả màu hay hư hại. Do đó luôn đảm bảo an toàn vệ sinh khi sử dụng, nồi luôn sáng bóng tạo mỹ quan cho quán ăn và dành được thiện cảm của khách hàng. Nồi làm phở với chất liệu inox cao cấp luôn là lựa chọn tối ưu cho những nhà hàng, quán ăn muốn khẳng định đẳng cấp ẩm thực và tay nghề riêng.

0 comments:

Post a Comment

 
Top