Nồi nấu phở nấu nước dùng có trong không? Bạn có thể yên tâm về chất lượng nước dùng bởi sản phẩm này sử dụng thanh nhiệt để làm nóng,  không ảnh hưởng đến hương vị của nước 
Phương thức nấu phở truyền thống: Với phương thức này nhiều người làm hang quán rất đau đầu khi lựa chọn phương pháp làm trong nước dùng mà vẫn đảm bảo độ ngọt. Vì sao? Bởi lẽ, mọi người thường chọn loại noi lam pho bằng nhôm hoặc nồi gang để hầm xương. Nồi phở khi sôi vẫn được đun nhỏ lửa cho tới khi nào nhừ. Những cục xương ống to được cho vào nồi hầm và được vớt ra khi đã nhừ, hoặc vớt ra khi nước dùng bên trên đã được dùng hết. Do đó, lượng nhiệt àm lò than hoặc bếp gas cung cấp khiến cho xương trong nồi lưu động nhiều, nhiều mẩu xương vụn sẽ hỗn độn, bọt sủi ra nhiều khiến nước dùng có màu đục. Ninh quá lâu, xương nhừ kĩ sẽ dẫn đến nước dùng mất ngọt và có vị chua chua. Do đó, mọi biện pháp như: Rửa xương bằng nước sôi, vớt bọt thường xuyên hay dùng củ hành để làm trong nồi nước phở trở nên thất bại. Người làm hàng mất thời gian và công sức hơn.
Liệu nồi nấu phở nấu nước dùng có ngon hay không ?

Nấu phở bằng nồi điện thanh nhiệt: Khác với nồi làm phở truyền thống, noi nau pho bang dien chọn lựa chất liệu nồi bằng inox cao cấp 201 hoặc 304- chất liệu dùng để làm tủ nấu cơm. Nồi có thành 2 lớp, phần giữa là lớp bông thủy thủy tinh cách nhiệt tốt. Do đó khi hầm xương nồi không nóng ra ngoài mà giữ nhiệt bên trong giúp xương nhanh nhứ. Khi nồi sôi tới 100 độ sẽ tự động chuyển sang chế độ hầm, ủ tự động quanh 100 độ, xương lưu động không nhiều. Bọt sủi ít và không lo vụn xương. Ngoài ra, bộ nồi làm phở có cấu tạo 3 nồi: Nồi hầm xương nồi nước dùng và nồi tráng bánh. Xương không bị cho cả vào nồi ninh mà sẽ có phần giỏ đựng riêng. Cho nên, khi vớt ra dễ dàng hơn và không làm nước dùng bị đục. Ưu việt hơn là khi nước hầm sôi bạn có thể cho gia vị hoặc đổ thêm nước vào. Khi nước dùng vừa độ ngon, nồi sẽ tự tắt để tránh cho nước dùng có vị chua khi dùng. Do đó dùng nước dùng của noi nau pho bằng điện sẽ cảm nhận được đầy đủ hương thơm và vị ngọt của nước dùng phở.

0 comments:

Post a Comment

 
Top