Sử dụng nồi nấu phở bằng điện có an toàn không? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời khi tham khảo những thông tin về thiết kế của sản phẩm chúng tôi cung cấp dưới dây 
Chọn lựa nhiên liệu
khác với kiểu nấu phở truyền thống gây mất thời gian và lượng khói bụi nhiều, ảnh hưởng tới sức khỏe. Với nồi làm phở thanh nhiệt, chỉ cần cắm điện, thông qua Atomat riêng nồi dễ dàng hoạt động. Nhiệt được phát sinh và truyền qua thanh nhiệt giúp nồi phở nhanh sôi. Khi sôi tới 100 độ nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ ủ giúp cho xương được hầm kĩ, chất ngọt và bổ hòa tan cùng nước dùng. Tiện lợi, an toàn và không lo khói bụi. Đặc biệt khi có bất kì sự cố nào Atomat sẽ tự động ngắt điện để bảo vệ an toàn cho nồi.
Cấu tạo thông minh
Nồi làm phở có sự tích hợp của 3 loại nồi là: nồi nước dùng, nồi hầm xương và nối tráng bánh. Mỗi nồi có sự chuyên dụng riêng giúp cho từng khâu làm phở trở nên chuyên nghiệp, phở được ngon hơn, nước dùng đậm đà hơn. Nồi nấu phở rất tiện dụng với thiết kế nắp đậy bằng inox gập tiện dụng, dễ dàng nhấc hoặc lật nắp vung khi nấu. Trên mỗi vung nồi đều được thiết kế với lỗ thoát hơi 10cm, vừa đủ để thoát hơi, nhừ xương và tránh làm trần khi sôi. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, các loại nồi nấu phở inox cao cấp của Việt Nam được thiết kế tinh tế với hệ thống van xả nước ở đáy nồi, khi vệ sinh không cần di chuyển mà chỉ đổ nước và rửa rồi xả ra van là xong. Rất nhanh và tiện lợi.
Dung tích
Tùy nhu cầu sử dụng và số lượng khách khác nhau bạn có thể chọn các loại nồi làm phở với dung tích lớn hoặc nhỏ theo nhu cầu thiết kế: 25 lít, 30 lít, 90 lít…
Sử dụng nồi nấu phở điện liệu có an toàn hay không ?


Chất liệu
Để tránh hiện tượng nồi nấu phở bị ăn mòn, rỉ sét qua thời gian sử dụng, các chuyên gia thiết kế đã chọn chất liệu bền đẹp và thích hợp nhất cho loại nồi này đó là inox 304 dày dặn, chắc chắn với hai lớp có bảo ôn giữ nhiệt bông thủy tinh, thành nồi 2 lớp dầy 3cm. Có cảm biến nhiệt giơ le nhiệt tự động, chỉnh nhiệt độ sôi theo mong muốn. Chỉ cần lắp thanh nhiệt phù hợp giống như đối với tủ nấu cơm thì nồi phở sẽ nhanh sôi và tiết kiệm điện, dễ dàng thay thế khi hỏng, loại thanh nhiệt này cùng được làm bằng inox cao cấp.
Công suất đa dạng
Công suất sẽ đi kèm dung tích của nồi nấu phở 70l. Đối với loại dung tích lớn thì công suất thường lớn để đảm bảo hiệu suất làm việc cao nhất. Ví dụ: Nồi dung tích 50 Lit: Kích thước 44x44x57cm, công suất: 4 Kw.; Nồi dung tích 100 Lit: Kích thước 53x53x70cm, công suất 6 Kw… Và điện áp chung dành cho các loại nồi này là 220v/50 Hz.

0 comments:

Post a Comment

 
Top