Sử dụng nồi nấu phở thanh nhiệt, khi nước dùng đã sôi đều, ngọt đậm, sẽ tự chuyển sang chế độ ủ nhiệt, do đó lượng điện tiêu thụ sẽ được tiết kiệm tối đa
Tiết kiệm nhiên liệu
Bạn cho rằng noi lam pho sẽ tốn điện? Đây là một sai lầm. Bởi lẽ, thông thường nếu làm phở bằng các nồi truyền thống bạn sẽ thấy phải thường xuyên đốt than, củi hoặc gas. Khi nồi nước dùng đã sôi hoặc nhừ thì nhiên liệu vẫn tiếp tục tiêu tốn. Ngoài ra việc vận chuyển các nhiên liệu đun nấu cùng sự mất vệ sinh khi khói bụi cũng là hạn chế. Ngược lại, dùng nồi nấu phở bằng điện, khi nước dùng đã đạt tiêu chuẩn ngọt và nhừ nồi sẽ tự chuyển sang chế độ ủ nhiệt, do đó nhiên liệu điện sẽ được tiết kiệm tối đa.
Nồi nấu phở có tiết kiệm điện hay không ?

Tiết kiệm chi phí đầu tư nồi nấu
 Dùng các loại nồi nấu truyền thống bằng gang hay nhôm mỏng, đun trên các loại bếp truyền thống, ngọn lựa sẽ làm cho các chất liệu này bị biến dạng theo thời gian. Đáy xoong, nồi dễ thủng hoặc mòn, thời gian phải thay thế sẽ nhanh hơn. Ngược lại giống như chất liệu cao cấp để cấu tạo tủ nấu cơm, thì nồi nấu phở với chất liệu inox 304 dày đẹp, tương tác chủ yếu nguồn nhiệt qua thanh dẫn nhiệt do đó không lo phải thay nồi sau một thời gian sử dụng. Bạn chỉ cần đầu tư trong một lần.
Tiết kiệm thời gian
Không cần lo lắng phải ninh những nồi xương hầm trong 4-5 tiếng mới có được nước dùng đủ độ ngọt. Với nồi nấu phở thanh nhiệt bạn chỉ cần thời gian từ 30-45 phút đã có được nồi xương hầm ngọt xương, đậm vị. Khi xương hầm đã nhừ nồi sẽ chuyển sang chế độ tự động ủ, nếu cần thêm nước dùng bạn cũng có thể đổ thêm nước mà không lo nước dùng nhạt vị. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của nồi nấu phở thanh nhiệt, tiết kiemj thời gian tối đa.

0 comments:

Post a Comment

 
Top