Nồi nấu phở/ Nồi làm phở
tên gọi này xuất phát từ công dụng của nồi phở đó chính là giúp các nhà hàng làm phở cực nhanh và tiện dụng. Nồi tích hợp cả ba loại nhỏ với chức năng tổng hợp là: làm nước dùng, ninh xương và tráng bánh. Sự tiện dụng này giúp cho người sử dụng không cần mất thời gian và công sức. Bản thân chiếc nồi nấu phở inox đã có khả năng tạo ra sản phẩm là những tô phở thơm lừng.
Nồi nấu phở bằng điện
Là tên gọi xuất phát từ nguyên lí hoạt động, nhiên liệu dùng chủ yếu của nồi. Khác với các loại nồi truyền thống cần sự phụ trợ của bếp gas, bếp than thì nồi nấu phở bằng điện chỉ dùng năng lượng chính là điện năng. Với một ở Atomat an toàn bạn thỏa sức có những nồi phở thơm ngon mà không lo tốn kém, không lo mất vệ sinh, mất an toàn.

Bạn biết những loại nồi nấu phở nào ?

Nồi nấu phở inox
Tên gọi này dựa trên chất liệu chính của nồi nấu phở bằng inox. Chất liệu inox bền vững 304 có ưu điểm đánh bại các loại nối phở bằng gang, nhôm hay sắt. Nồi nấu phở inox không lo rỉ sét. Không sợ mất an toàn như các nồi gang bị thôi chất, gây hại cho sức khỏe. Nồi inox cũng là loại có tác dụng giữ nhiệt và cách nhiệt tốt.
Nồi nấu phở thanh nhiệt
Là tên gọi dựa trên nguyên lí làm việc chính của nồi phở. Nước xương sẽ được hầm nhừ chủ yếu là do nhiệt lượng được tỏa ra từ thanh nhiệt bằng inox thông minh. Thanh nhiệt được coi là bộ phận quan trọng nhất trong nồi phở. Thanh nhiệt tốt sẽ giúp khả năng nấu phở nhanh và hiệu quả hơn.

0 comments:

Post a Comment

 
Top