Nồi nấu phở là thiết bị cần thiết và là cánh tay phải của nhà bếp. Cùng với tủ nấu cơm và các thiết bị khác  nó luôn được nhà sản xuất cải tiến liên tục để ngày càng hoàn thiện phù hợp và tiện dụng nhất với nhu cầu của người sử dụng.
Năm 2016 là năm hứa hẹn có nhiều cải tiến với nồi nấu phở ở milan. Dựa trên những góp ý của người dùng và những yêu cầu thiết kế riêng của khách, milan sẽ cho ra chiếc nồi nấu phở với nhiều cải tiến mới như:

– Bộ nồi phở điện sẽ đi kèm với những bộ chân ròng 3 càng kiên cố hoặc hộp inox, tùy theo kích thước của gian hàng quý khách, chúng tôi sẽ thiết kế thêm bộ chân kê nồi phù hợp. Và tất nhiên, các chân kê nồi đi kèm bộ nồi làm phở có thể dễ dàng có thể láo lắp. Cũng như thuận tiện trong việc di chuyển.
–  Nồi nấu phở sẽ sử dụng van xả nước ở phần dưới. Đây là một trong những cải tiến khá mới.



– Trong tất cả các nồi có thiết kế sọt xương đi kèm, sọt có nhiệm vụ lấy xương kê trong nồi ra một cách dễ dàng. Dưới đáy là nơi đặt thanh nhiệt để đốt nóng nước . Và cũng là nguyên lý vận hành chung của các nồi nấu phở bằng điện của milan.
Và không thể bỏ qua những tính năng vượt trội của nồi nấu phở ở milan như: Chỉ cần thao tác đơn giản bật công tắc nồi lên, nồi nước sôi nhanh và khi tới 100 độ C thì tự động chuyển về ở chế độ sôi đều lăn tăn ủ quanh 100 độ C, xương rất nhanh nhừ, nước trong, ngọt và thơm. Khi cần thêm nước vào nồi, nồi lại tự động sôi nhanh và lại tự động chuyển về ở chế độ sôi đều ủ nhiệt không tốn điện. Có thể tùy chỉnh nhiệt độ sôi theo yêu cầu.
Hiện ở milan, luôn sẵn sàng có các loại nồi nấu phở cho bạn lựa chọn từ nối nấu phở bằng gas, nồi nấu phở bằng điện hay loại noi lam pho với nhiều kích cỡ khác nhau.

0 comments:

Post a Comment

 
Top