Một đặc điểm này ở nồi nấu phở bằng điện HX-50 khiến anh chủ rất ưng ý đó là, độ an toàn về điện gần như là tuyệt đối, khiến anh rất yên tâm. Với aptomat chống giật được cài đặt ở nồi nấu phở, khi hở điện hay có nước rơi vào aptomat sẽ bật tín hiệu thông báo, giúp bạn luôn chủ động và tránh được những tình huống xấu, hạn chế rủi ro ở mức tối đa.
Theo anh chủ quán cháo này cho biết, đây là món ăn truyền thống của người Singapore, để đạt chuẩn vị của món cháo này anh đã phải dùng nồi nấu phở để nấu. Nồi nấu phở có chế độ sủi nhanh và tự động khiến món cháo lúc nào cũng nóng không còn vị tanh của ếch.
Hơn nữa, nồi nấu phở giúp cho anh có nhiều thời gian tập trung vào chế biến ếch và làm các công việc khác của quán, còn nồi cháo chỉ việc đặt lên và hẹn nhiệt độ và hẹn giờ, nó sẽ tự điều chỉnh nhiệt ở mức mình cài đặt và tự động ngắt ở thời gian mình hẹn. Không những vậy, nó giúp tiết kiệm thời gian và điện năng đáng kể.



Tuy mới xuất hiện tại Hải Phòng chưa lâu nhưng món cháo ếch tại địa chỉ 147 Lê Lợi (Hải Phòng) đang dần chiếm được cảm tình của nhiều người. Lạ miệng, độc đáo và rất sạch sẽ là những đặc trưng tạo ra sự hấp dẫn của món ăn này.
Không những vậy, nồi nấu phở này được làm bằng inox, rất sạch sẽ, dễ vệ sinh, lại không độc hại như than hay gas.
Nồi nấu phở giúp cháo ếch ở quán cháo nhà anh luôn thơm ngon, dễ ăn, thích hợp cho cả người già và trẻ nhỏ, hơn thế nữa còn rất tốt cho sức khỏe, là món ăn bổ dưỡng. Hương vị của một món ăn lạ chắc hẳn sẽ khiến nhiều thực khách không thể quên.
Thông số kỹ thuật nồi nấu phở inox bằng điện HX-50:
Điện áp : 220 - 380V/50Hz
Công suất : 3 - 4kW
Gồm 01 nồi
Dung tích : 50 L

0 comments:

Post a Comment

 
Top