Với những nồi nấu phở được làm bằng chất liệu inox tốt sẽ đảm bảo cho bạn khả năng đun nấu nhanh do inox dẫn nhiệt, dẫn điện tốt.

Có những loại inox nào?

Hiện nay, làm nồi nấu phở thường dùng các loại inox như: SUS 430, SUS 202, SUS 201, SUS 304. Mỗi loại có những đặc tính riêng. Với SUS 430, khả năng nhiễm từ cao, dễ bị tác động của môi trường làm hoen ố. Giá thành rẻ. Với SUS 202 cũng nhiễm từ, dễ bị tác động của môi trường làm hoen ố. Giá thành rẻ. Với SUS 201, không nhiễm từ , bền với thời gian, nhưng tránh tiếp xúc trực tiếp với axit hoặc muối. Giá thành vừa phải. Với SUS 304: không nhiễm từ , có thể dùng trong mọi môi trường, luôn sáng bóng, đảm bảo an toàn thực phẩm. Giá thành cao. Mỗi loại inox đều thể hiện những đặc tính riêng của mình khi dùng để làm nồi nấu phở inox hiện đại
Công dụng của inox tốt


Với những nồi nấu phở được làm bằng chất liệu inox tốt sẽ đảm bảo cho bạn khả năng đun nấu nhanh do inox dẫn nhiệt, dẫn điện tốt. Khả năng giữ nhiệt cũng cao nên nồi xương hầm khi đã sôi sẽ có khả năng giữ nóng lâu, giúp xương nhanh nhừ đồng thời cũng làm cho nồi nước dùng luôn nóng hổi. Chất liệu inox tốt là cơ sở để bạn luôn có những nồi làm phở bền vững theo thời gian, không lo bị gỉ sét, oxi hóa. Inox cao cấp sẽ giúp nồi phở luôn sáng bóng và sạch sẽ. Tạo điểm cộng cho quán/ hàng phở của bạn.

Ở đâu bán nồi phở inox tốt?

Đảm bảo an toàn sử dụng, độ bền vững tốt và hiệu quả kinh tế lâu dài, tapchinhabep đã chọn nồi làm phở bằng chất liệu inox 201 và inox 304. Đây là hai ứng cử viên sáng giá hàng đầu về chất liệu nhờ khả năng chống ăn mòn, chống gỉ tuyệt vời khi tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau. Nó thể hiện được khả năng oxi hóa tốt ở nhiệt độ 870 độ C, và tiếp tục lên đến nhiệt độ 925 độ C, từ tính yếu và hầu như là không có, an toàn cho sức khỏe. Với những loại chất liệu này, tapchinhabep luôn được đánh giá cao là cơ sở chuyên cung cấp nồi nấu phở bằng điện cao cấp cho mọi nhà hàng, quán ăn.

0 comments:

Post a Comment

 
Top