Vì là chủ yếu phục vụ bữa ăn sáng cho khách khi đến đây nghỉ, thực đơn nhà hàng tập trung đa dạng vào khung giờ này. Để đáp ứng kịp thời, khách sạn đã chọn 2 bộ nồi nấu phở inox loại lớn gồm 3 nồi có dung tích 20l, 50l và 80l.
Công ty Cổ phần Thép và Thiết bị Semec, có địa chỉ tại thôn Thôn Sơn Trà, Xã Trúc Lâm, Tĩnh Gia, Thanh Hóa,trải qua hơn 10 năm hoạt động, SEMEC đã trở thành một thương hiệu uy tín trong ngành phân phối thép của cả nước. Ngoài lĩnh vực chính là phân phối thép, công ty còn kinh doanh các sản phẩm khác như ống nước, máy công nghiệp, thiết bị điện,…và mở rộng hoạt động ra các lĩnh vực khác như đầu tư nhà hàng khách sạn.

Khách sạn nhà hàng SEMEC HOTEL là khách sạn 3 sao là 1 trong những dự án khách sạn của công ty. Khách sạn gồm 3 tầng, 120 phòng với diện tích 2.000 m2 nằm ngay bên cạnh quốc lộ 1A. Khách sạn có đại sảnh và nhiều khoảng không dùng để kinh doanh Bar, café, quán ăn tây, tàu, khu massage, karaoke…

Theo tiêu chuẩn 3 sao, bếp ăn của khách sạn cũng khá khang trang và tiện nghi, mọi thiết bị máy móc được trang bị đầy đủ, có khá nhiều dụng cụ nấu như tủ nấu cơm, nồi nấu phở, hay máy xay giò.



Được biết các thiết bị này đều được khách sạn tin tưởng chọn và đặt mua ở Milan Việt Nam (238B, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội), hơn nữa với đội ngũ tư vấn và lắp đặt của công ty giúp khách sạn seup bếp ăn hoàn toàn thuận lợi và ưng ý.

Vì là chủ yếu phục vụ bữa ăn sáng cho khách khi đến đây nghỉ, thực đơn nhà hàng tập trung đa dạng vào khung giờ này. Để đáp ứng kịp thời, khách sạn đã chọn 2 bộ nồi nấu phở inox loại lớn gồm 3 nồi có dung tích 20l, 50l và 80l.

Với bộ nồi này, có 3 nồi với dung tích khác nhau và công dụng khác nhau ( tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đạt riêng phù hợp với nhà hàng, quán ăn), gồm nồi trần bánh, nồi hầm xương và nồi pha nước chan, riêng biệt và thuận lợi khi nấu.

Nhờ có nồi nấu phở, dù lượng khách khá đông vào buổi sáng nhưng khách sạn luôn phục vụ tốt nhất cho khách, tô phở nóng hổi thơm phức mùi vị đặc trưng và nước dùng ngọt thanh, chuẩn vị và chỉ có thể tìm thấy hương vị này ở khách sạn nhà hàng Semec.
Hơn thế nữa, nhờ công dụng đa năng và công suất khủng khi hoạt động của bộ nồi nấu phở, bếp khách sạn còn tận dụng nồi vào việc phục vụ chế biến các món ăn khác như luộc gà, luộc bánh chưng…
Nhắc đến sự hài lòng của các đầu bếp khách sạn này khi có nồi nấu phở bằng điện hỗ trợ họ không ngần ngại chia sẻ với chúng tôi và sẵn sàng góp ý những sơ suất trong thiết kế của bộ nồi với nhà cung cấp để ngày càng có sản phẩm hoàn thiện hơn.

0 comments:

Post a Comment

 
Top