Nồi nấu phở là dụng cụ nhà bếp và đặc biệt là bếp công nghiệp, nhà hàng khá phổ biến hiện nay. Công dụng và tiện ích không ai có thể phủ nhận, chính vì vậy sự phổ biến của nó ngày càng nhân rộng khắp thị trường trong và ngoài nước. Nhu cầu tìm mua 1 sản phẩm hoàn thiện vừa tiết kiệm vừa tốt. Dưới đây là so sanh 2 dòng nồi nấu phở bằng điện phổ biến và được nhiều người lựa chọn ở Milan
Nồi nấu phở là dụng cụ nhà bếp và đặc biệt là bếp công nghiệp, nhà hàng khá phổ biến hiện nay. Công dụng và tiện ích không ai có thể phủ nhận, chính vì vậy sự phổ biến của nó ngày càng nhân rộng khắp thị trường trong và ngoài nước. Nhu cầu tìm mua 1 sản phẩm hoàn thiện vừa tiết kiệm vừa tốt. Dưới đây là so sánh 2 dòng nồi nấu phở bằng điện phổ biến và được nhiều người lựa chọn ở Milan để từ đó làm có lựa chọn đúng đắn và phù hợp nhất.

Giống nhau:

Công suất của hai nồi này như nhau, thời gian sôi và tiêu hao nhiêu liệu bằng nhau.

Khác nhau:

- Nguồn gốc: Nồi nấu phở đĩa nhiệt là hàng của Trung Quốc sản xuất, còn nồi nấu thanh nhiệt là hàng Việt Nam.

Nồi phở thanh nhiệt và nồi phở đĩa nhiệt giống và khác nhau như thế nào ?


- Kiểu dáng:nồi nấu phở thanh nhiệt làm gia công bằng tại xưởng của Milan, tuy là thợ lành nghề nhưng sản phẩm có phần thô và đẹp bằng nồi nấu phở đĩa nhiệt sản xuất trên dây chuyền tự động của Trung Quốc.

- Chất liệu: Tuy cả 2 đều được làm bằng inox chống gỉ nhưng nồi nấu phở đĩa nhiệt là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền ra hàng loạt nên lựa chọn loại inox mỏng để phù hợp với tất cả các kích cỡ của nồi. Chính vì vậy việc lựa chọn riêng inox 201 hay 304 cho từng sản phẩm là không có mà chỉ có ở nồi nấu phở bằng điện thanh nhiệt Việt Nam. Thậm chí bạn có thể yêu cầu thay đổi chất liệu đến từng bộ phận sao cho phù hợp với đặc điểm của căn bếp nhất.

- Độ bền của thiết bị truyền nhiệt: Vì theo cấu tạo của thanh nhiệt và đĩa nhiệt khác nhau nên cũng ảnh hưởng lớn đến độ bền của nồi nấu phở. Thanh nhiệt của nồi nấu phở bằng điện đóng tại Việt Nam được đánh giá là kém bền hơn đĩa nhiệt vì đĩa nhiệt được lắp đặt sát dưới đáy nồi dù có cạn nước cũng không bị cháy, mà điều này thì không thể ở nồi nấu phở thanh nhiệt, nếu không để ý nước dưới thanh nhiệt là coi như nồi nấu phở bị cháy và phải thay thế, tốn kém chi phí.

- Vệ sinh nồi nấu phở inox: Đĩa nhiệt nằm sát đáy nồi, van xả át ngay dưới nên việc vệ sinh dễ dàng hơn nhiều với nồi nấu phở sử dụng thanh nhiệt

- Giá thành: Nồi nấu phở bằng điện dùng thanh nhiệt là hàng sản xuất trong nước, tính theo giá thành trong nước nên dung tích càng to thì giá thành càng lớn. Nhưng nồi đĩa nhiệt thì ngược lại, càng to thì giá thành càng rẻ.

0 comments:

Post a Comment

 
Top