Để có được thực đơn phong phú như vậy, nhà hàng đã phải lựa chọn toàn bộ chế biến và nấu nướng chuyên nghiệp nhất để đáp ứng thực khách như nồi lẩu ưng ý.
Nhà hàng Giáp Râu tọa lạc Số 38 Lô 5, Đền Lừ II, Hoàng Mai, Hà Nội được nhiều người biết đến là nhà hàng có thực đơn lẩu phong phú, nước lẩu chuẩn vị không có gì chê trách. Thêm vào đó, nhà hàng tuy có diện tích bé nhưng không gian lại rất thoáng, sạch sẽ, bài trí ngăn nắp, gọn gàng, tạo nên sự thoải mái cùng các nón ăn. Đặc trưng, nhà hành Giáp Râu rất thích hợp để tổ chức những buổi họp mặt thân thiết cùng bạn bè, hay cùng gia đình, người thân.

Để có được thực đơn phong phú như vậy, nhà hàng đã phải lựa chọn toàn bộ chế biến và nấu nướng chuyên nghiệp nhất để đáp ứng thực khách như nồi lẩu ưng ý.

Nồi nấu phở là một trong những vật dụng chuyên dụng nổi bật và chủ đạo nhất trong bếp ăn nhà hàng Giáp Râu. Theo anh chủ nhà hàng bật mí thì đây là lý do tại sao nhà hàng anh lại có thể đáp ứng được tất cả các loại lẩu nhưng lẩu ếch, lẩu gà, lẩu cá…

Ạnh cũng chia sẻ, với nồi nấu phở inox anh cũng lựa chọn khá kỹ khi mới quyết định đầu tư vào nhà hàng. Anh tận tay đến milan (234, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân) để lựa chọn bộ nồi nấu phở bằng điện 20, 50l về cho nhà hàng. Và khi đưa vào sử dụng thì anh không còn gì để chê trách, rất hài lòng và quá tiện.



Nồi nấu phở bằng điện này, có cấu tạo bằng thép không rỉ inox 201, chắc chắn, hệ thống điện tuyệt đối an toàn, có aptomat chống giật.

Nỗi nồi có nút điều chỉnh nhiệt độ riêng, khi cần sôi nhanh vặn nút điều chỉnh tăng dần, khi cần sôi chậm vặn nút điều chỉnh giảm dần, nồi nấu phở bằng điện này khi hầm xương vặn nút điều chỉnh về mức phù hợp theo lượng nước trong nồi. Chế độ hầm xương ự động giúp chúng ta không phải thức khuya dậy sớm.

Tiết kiệm chi mà thành phẩm đem lại hoàn hảo nhanh và không hại sức khỏe khi dùng. Sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh và thuận tiện lưu động nhờ bánh xe được lắp đặt dưới chân nồi.

0 comments:

Post a Comment

 
Top