Trước kia, để thưởng thức được một bát phở truyền thống của người Bắc, thực khách phải đến tận đó mới có cơ hội. Nhưng, ngày nay do công thức phở được con cháu họ mang theo đến những miền đất mới lấy kế sinh nhai, cũng vì thế mà cơ hội được thưởng thức hương vị ngon tuyệt của bát phở truyền thống đất Bắc được mở rộng.
Thành phố Pleiku là một trong những miền đất mới như vậy. Anh Tuân là người con ở phố Bát Đàn (Hà Nội), gia đình anh có của hàng phở Đát Đàn truyền thống nhiều năm nay, và giờ vẫn được mọi người xếp hàng dãy dài chờ để được thưởng thức cái tinh túy của bát phở vào mỗi buổi sáng sớm.

Mang theo công thức đó, anh Tuấn đã mở của hàng phở truyền thống đất Bắc ở thành phố Plieku và được người dân ở đây rất ủng hộ. Quán anh lúc nào cũng đông khách, không chỉ lúc sáng mà nó cả lúc tối muộn.

Để không ảnh hưởng tới việc kinh doanh, anh Tuấn đã phải ra Hà Nội đặt mua bộ nồi nấu phở bằng điện ở milan (Đây là địa chỉ gia đình anh cũng như những của hàng phở Bát Đàn tin tưởng lựa chọn nồi nấu phở). Được biết, anh Tuấn đặt bộ nồi nấu phở bàn với dung tích 3 nồi là 30l, 60l, 80l.




Với dung tích to và công dụng của noi nau pho inox này thì quán của anh Tuấn luôn phục vụ khách tốt nhất. Nhờ những đặc điểm nổi bất của bộ nồi này giúp anh Tuấn và nhân viên nhà bếp nhàn hơn rất nhiều, bởi lẽ bộ nồi được thiết kế gắn liền với bàn ngắn thuận tiện cho việc đặt nồi phở ở gian bếp của bạn.

- Nồi nấu phở bằng điện được thiết kế Inox 304 (loại Inox tốt nhất sử dụng chuyên biệt cho sản phẩm chế biến thực phẩm) toàn bộ 2 lớp, lớp giữa đó là lớp bảo ôn cách nhiệt có nhiệm vụ giữ nóng nhiệt trong nồi, bởi vậy nồi phở điện để ở chế độ liu riu rất tiết kiệm điện.

- Đặc biệt nồi nấu phở bằng điện cải tiến mới nhất của nồi đó là bộ van xả nước ở đáy nồi, thuận tiện cho việc thay nước mới ở trong nồi.

- Bên trong các nồi gồm các thanh điện trở cùng với sọt chứa xương nhằm thuận tiện cho việc lấy xương trong nồi nước lèo sau khi nấu xong

- Đáy nồi phở điện là thiết kế thanh nhiệt, là công cụ chính đảm đương nhiệm vụ nấu nước sôi.
- Và nhiều ưu điểm khác bạn hãy khám phá và trải nghiệm khi sử dụng bộ nồi nấu phở inox này nhé!!!

0 comments:

Post a Comment

 
Top