Hương vị phở đã thành nét đặc trưng của đất nước Việt Nam và được bạn bè quốc tế yêu thích. Nấu phở có rất nhiều công đoạn nhưng quan trọng nhất vẫn là nước dùng.
Chất lượng của nồi nấu phở sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nước dùng. Qua bài viết này, Tạp chí nhà bếp mang tới cho bạn một sản phẩm nồi nấu phở tiện ích từ Milanplaza.
Nồi nấu nước phở là thiết bị chuyên dùng với mục đích thay thế cho các trụ bếp than hoặc nồi truyền thống. Bạn sẽ không còn phải dậy sớm để nhóm bếp và chuẩn bị nguyên liệu nấu nước dùng nữa.
Bạn có thể quên đi những chiếc bếp cồng kềnh, chiếm diện tích và không tiện dụng. Chỉ bằng những thao tác đơn giản, công việc hầm xương, nấu nước phở trở nên đơn giản và hiệu quả hơn nhiều.



Nồi nấu nước phở bằng điện đảm bảo nhiệt độ sôi cao liên tục, dễ dàng điều chỉnh thấp xuống khi cần. Bạn có thể tùy chỉnh độ sôi của nước dùng để cho phù hợp bằng các nút nhiệt độ trên máy.
Bằng các thao tác đơn giản như vậy, nồi nước dùng của bạn sẽ lưu giữ được hương vị thơm nồng truyền thống. Không chỉ có vậy, sử dụng nồi nấu phở inox giúp bạn bớt đi khoảng thời gian thức khuya dậy sớm và các công đoạn lỉnh kỉnh như trước.
Nồi nấu phở bằng điện có thiết kế thanh nhiệt và đặc biệt hơn nữa, nồi nấu phở ML-NP610 được sản xuất chính tại Việt Nam qua quá trình tìm hiểu thị trường của nhà sản xuất. Vì thế, nồi nấu phở ML-NP610 sẽ đáp ứng được yêu cầu của cả chủ quán và khách hành về hương vị phở truyền thống.

0 comments:

Post a Comment

 
Top