Với thiết kế từng chiếc nồi riêng biệt trong bộ nồi nấu phở là kiểu dáng truyền thống với nhiều ưu điểm như linh động dễ dàng di chuyển và vệ sinh. Nhưng nhược điểm là với của hàng nào chật thì việc không tận dụng được không gian để nồi nấu phở là khó khăn lớn. Dựa trên nhu cầu đó, đòi hỏi nhà sản suất phải tính toán tiếp sao cho có sản phẩm nồi nấu phở phù hợp với không gian bếp hẹp và tận dụng được diện tích kê nồi.
Đến hẹn lại lên, 2016 sẽ là năm bùng nổ về kiểu dáng và thêm công dụng cho nồi nấu phở inox tại milan. Điển hình, là thiết kế mới nhất của chiếc tủ nấu phở bằng điện thỏa mãn nhu cầu của nhà hàng, quán ăn có diện tích nhở và hẹp.
Đến hẹn lại lên, 2016 sẽ là năm bùng nổ về kiểu dáng và thêm công dụng cho nồi nấu phở inox tại milan. Điển hình, là thiết kế mới nhất của chiếc tủ nấu phở bằng điện thỏa mãn nhu cầu của nhà hàng, quán ăn có diện tích nhở và hẹp.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, tủ nấu phở inox này đã được đông đảo khách hàng hài lòng và lựa chọn. Vậy tại sao nó lại gây cơn sốt đến khách hàng như vậy? Dưới đây là một vài ưu điểm của tủ nấu phở inox của milan dành cho bạn.



- Thiết kế hình khối, thanh gọn và dễ dàng tìm được chỗ kê tủ thích hợp. Cũng như tủ nấu cơm, thì tủ nấu phở inox được thiết kế gộp dù là bộ 2 hay bộ 3 thì cũng được quy lại vào thành 1 sản phẩm. Vuông thành sắc cạnh như chiếc bàn, vì vậy bạn cũng dễ dàng bố trí một chỗ để hợp lý, hài hòa với các thiết bị trong bếp.

- Tiện lợi có thể tận dụng làm luôn bàn chứa đồ: Đây là lý do khiến các chủ của hàng lựa chọn ngay chiếc tủ này, khi đóng vung lại thì ai cũng tưởng đây là chiếc bàn inox, tiện dụng có thể để được đồ đạc hay chồng bát lên trên.

- Hệ thống điện được sắp xếp gọn gàng hơn, nằm trọn bên trong của của tủ. Aptonat chống giật tăng tính an toàn tuyệt đối cho cho tủ nấu phở bằng điện.

- Và những ưu điểm sẵn có của nồi nấu phở inox cũng được giữ nguyên trong sản phẩm này như toàn bộ thiết bị làm bằng inox, nồi hầm xương có giỏ lỗ bên trong, thanh nhiệt tốt, nỗi nồi trong tủ lại có công tắc điều chỉnh riêng…

0 comments:

Post a Comment

 
Top