Nồi nấu phở bằng điện xuất hiện được vài năm trở lại đây và nó được người sử dụng đón nhận và sử dụng rất ưng ý. Không chỉ sự tiện ích nó đem lại cho người dùng như nấu nước dùng sạch sẽ, tiết kiệm thời gian và chi phí. Để tăng tính tiện ích của sản phẩm, nhà cung cấp không ngừng cải tiến và hoàn thiện sản phẩm để đem đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn mỹ nhất.

Năm 2016 hứa hẹn sẽ có nhiều cải tiến, khởi đầu là việc thay đổi thanh nhiệt nồi nấu phở bằng đĩa nhiệt. Thông thường nồi nấu phở bằng điện sử dụng thanh nhiệt, tuy nhiên điểm hạn chế của thanh nhiệt là nếu không để ý nước, nước cạn sẽ dẫn đến tình trạng cháy thanh nhiệt.

Còn riêng với đĩa nhiệt ở nồi nấu phở mới này, khi cạn nước bộ phận cảm biến sẽ tự động ngắt nguồn điện để bảo vệ nồi không bị cháy như nồi nấu phở dùng thanh nhiệt.

Hơn nữa, nồi nấu phở này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất liệu inox dày dặn chắc chắn với 2 lớp. Lớp bảo ôn ở giữa dày từ 3 - 5 cm tùy theo cỡ nồi, giảm thiểu thất thoát nhiệt, giúp tiết kiệm điện tối đa.

Nồi nấu phở đĩa nhiệt

Nồi phở còn được đánh giá cao với khả năng dễ sử dụng đun sôi nước và hầm xương tự động với nhiệt độ tùy theo người đặt. Đun sôi nước thật nhanh, khi đạt 100 độ C sẽ tự động chuyển sang chế độ sôi lăn tăn, giúp bạn tiết kiệm thời gian để làm những việc khác. Khi ninh đảm bảo xương nhanh chóng ra hết chất, cho nước dùng cực ngon.

Dưới đáy nồi có van xả nước, đĩa nhiệt dưới đáy nồi là chất liệu inox cao cấp nhẵn và sáng bóng giúp bạn dễ dàng rửa hoặc lau chùi, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi nấu, đây cũng là một ưu điểm vượt trội so với nồi phở đĩa nhiệt.

Rất phù hợp với quán phở, nhà hàng và bếp ăn tập thể, tiêt kiệm chi phí và thời gian, giúp nhà bếp tranh thủ làm được nhiều việc khác mà không giảm hiệu hay tần suất của bếp ăn.

0 comments:

Post a Comment

 
Top