Ngay từ tên gọi chắc hẳn các bạn cũng đã đoán được công dụng của thanh nhiệt nồi nấu phở là gì? Đương nhiên nó sẽ liên quan đến việc điều chỉnh nhiệt. Và để biết cụ thể hơn về vấn đề này, bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây
Chắc bạn cũng đã biết nếu phải nấu nướng trong môi trường noi nau pho khói than liên tục sẽ ảnh hưởng không tốt tới đường hô hấp của mỗi người nhất là trẻ nhỏ. Đó là lý do vì sao người tiêu dùng luôn hướng đến những sản phẩm mới với mức độ thân thiện với môi trường cao hơn. Và noi nau pho bang dien ra đời như là một giải pháp toàn diện cho vấn đề bếp nấu của các quán phở hiện nay.

Có thể nói ưu thế của nồi nấu phở hiện đại so với những phương thức nấu bằng than củi truyền thống chính là ở sự tiện dụng và chỉ số an toàn. Không chỉ giúp quá trình nấu phở nhanh gọn, tiện dụng hơn mà nó còn không tạo khói hay khí độc, rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
Để tạo ra được điều này không thể không nhắc đến vai trò của thanh nhiệt. Thanh nhiệt là chế độ làm nóng hiện đại, hiệu quả và an toàn nồi nấu phở. Thay thế hoàn toàn nhiên liệu than và gas, thanh nhiệt trong noi nau pho tạo ra lượng nhiệt đều và ổn định nhờ nguồn điện. Người dùng có thể điều chỉnh độ sôi của nồi nước dùng thông qua các nút điều chỉnh.
Điểm nổi bật của hệ thống thanh nhiệt là chỉ cần bật công tắc nồi nấu phở lên, nó sẽ kích hoạt chế độ nấu nước sôi nhanh tới 100 độ C. Sau đó, sẽ tự động chuyển về chế độ sôi đều lăn tăn, ủ nhiệt. Khi thêm nước dùng, nồi lại tự động sôi nhanh và lặp lại quy trình ủ nhiệt giúp nước dùng luôn ấm nóng, ngọt thơm đậm vị mà rất tiết kiệm điện năng.

0 comments:

Post a Comment

 
Top