Bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu cho nước dùng còn việc ninh nhừ hay ủ nóng đến đâu hãy giao lại cho nồi nấu phở thông minh. Với sự hiện đại cùng nhiều tính năng tự động, sản phẩm này chắc chắn sẽ biến việc chế biến phở trở nên đơn giản hơn nhiều.



Nồi nước dùng ngon cùng nồi nấu phở

Thời gian ninh
Thời gian ninh xương sẽ tác động nhiều đến độ ngọt của nước dùng. Nó phụ thuộc vào từng loại nguyên liệu. Thông thường khi bạn ninh gà hay lợn thì thường là 4-6 giờ hay ninh bò thường là 8 đến 10 giờ nhưng thời gian này sẽ được rút ngắn hơn khi sử dụng nồi nấu phở bằng điện. Nồi sẽ tự động kích hoạt chế độ sôi nhanh đến mức cần thiết sẽ chuyển sang chế độ ủ nóng. Quy trình ấy sẽ lặp lại khi bạn cho thêm nước nóng vào nước dùng, giúp nồi nước dùng luôn nóng hổi, thơm ngọt, đậm vị thịt xương.

Sản phẩm có giỏ chắn xương với hệ thống thanh nhiệt bên trong nên xương luôn được giữ mềm ở mức vừa phải, đảm bảo độ ngọt cho nước dùng.
Cách ninh

Cho xương đã chần vào nước lạnh, đun to cho sôi lại nhanh, sau đó hạ nhỏ lửa cho sôi lăn tăn vài phút rồi vớt sạch bọt trên bề mặt.
Tiếp theo, cứ để mức sôi nhỏ như vậy để ninh xương kỹ hơn.  Bạn nên sử dụng  núm điều chỉnh nhiệt độ trên nồi nấu phở để kiểm soát độ sôi nước dùng theo ý muốn.
Để nước dùng đậm vị hơn, bạn cần thêm các gia vị đi kèm với nó. Giống như nước dùng cho phở bò không thể thiếu quế chi, thảo quả, hoa hồi, gừng, hành khô. Trên nồi nước dùng bò thường có lớp mỡ để giữ nhiệt, giữ được các tinh dầu thơm.
Có thể thấy không cần mất nhiều thời gian hay đun nấu vất vả, bạn vẫn có thể sở hữu một nồi nước dùng thơm ngon trọn vị khi sử dụng nồi nấu phở thông minh

0 comments:

Post a Comment

 
Top