Lắp đặt và sử dụng nồi nấu phở như thế nào là đúng cách? Vấn đề này tưởng chừng đơn giản nhưng lại quyết định rất nhiều đến hiệu suất làm việc cũng như tuổi thọ của sản phẩm. Chính vì thế, nếu bạn vẫn còn mơ hồ với vấn đề này thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây
Lắp đặt nồi nấu phở

Cần đảm bảo nguồn điện ổn định cho sản phẩm, tốt nhất là nên có đường điện riêng.
Đấu dây điện của noi nau pho vào cầu dao điện công suất dư 5 -10 Ampe so với công suất nồi.
Kiểm tra lắp đặt đầy đủ van xả đáy.
Sử dụng nồi nấu phở
Bạn đã biết cách lắp đặt nồi nấu phở đúng cách ?

Cho thực phẩm cần nấu vào nồi, cho lượng nước vừa đủ với bề mặt thực phẩm  và chú ý không  để nồi bị khô cạn nước.
Mở công tắc điện, với dòng sản phẩm noi nau pho bang dien thanh nhiệt có chế độ sôi tự động nên bạn có thể thoải mái cho thêm nước dùng. Nồi sẽ kích hoạt chế độ sôi nhanh chóng, sau đó chuyển sang chế độ ủ.
Khi sôi được khoảng 5-10 phút tùy thuộc vào khẩu vị, có thể cho thêm gia vị hay nước lạnh.
Sau khi sôi, nồi nấu phở bằng điện ML-235 sẽ chuyển về chế độ sôi tự động 90-100 độ C để ninh nhừ xương. Lúc này, bạn nhấc giỏ đựng xương ra, nước dùng còn lại sẽ rất ngọt và trong.
Trong quá trình đun nấu, bạn chú ý không để nước dưới thanh nhiệt để tránh hiện tượng thanh nhiệt có thể bị cháy. Ngoài ra còn nhiều loại noi nau pho cho bạn lựa chọn như nồi nấu phở ML-268, ML-368...
Đừng bỏ qua những thông tin trên nếu bạn muốn nồi nấu phở  gắn bó lâu dài với gia đình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm bạn có thể truy cập milanplaza.com.vn để cập nhật đầy đủ mọi thông tin và tương tác trực tiếp với chuyên viên tư vấn.

0 comments:

Post a Comment

 
Top