Hiện nay, rất nhiều người đang lựa chọn sản phẩm nồi nấu phở bằng điện cho công việc kinh doanh của gia đình. Vậy đâu là lý do sản phẩm này trở nên "hot" như vậy? Ưu điểm của noi nau pho là gì?
Trước đây, người ta thường chọn phương thức nấu phở bằng nồi gang, nồi nhôm, đun than hoặc ga. Kiểu nấu truyền thống này chỉ phục vụ được lượng khách nhỏ, không những thế còn khá tốn công và mất thời gian chuẩn bị. Bên cạnh đó, việc thường ngày phải tiếp xúc với khí gas, bụi than gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, nhất là những ai bị các bệnh hô hấp. Chỉ số thân thiện với môi trường cũng không được đánh giá cao.

Nồi nấu phở bằng điện


Những hạn chế này sẽ được hóa giải ngay khi lựa chọn nồi nấu phở bằng điện. Không chỉ được đánh giá cao về độ an toàn, thân thiện môi trường, tiết kiệm điện năng, thời gian, nhân lực mà sự tiện dụng của nó còn tạo ấn tượng mạnh với người dùng. Với khả năng đun thần tốc, tiện dụng nồi có thể đảm bảo phục vụ cho lượng khách đông.

Nồi nấu phở bằng điện gồm một bộ 3 nồi: nồi hầm sương, nồi nước dùng, và nồi trần bánh, tùy vào nhu cầu sử dụng mà mỗi bội nồi có dung tích khác nhau. Sản phẩm có chức năng đun sôi tự động với 2 chế độ: đun sôi nước và hầm xương với nhiệt độ tùy theo người đặt, dễ dàng chế biến nước dùng cho món phở. Việc nấu phở cũng cực kỳ đơn giản cùng chế độ tự động: Chỉ cần bật công tắc nồi lên, Nồi nấu phở bằng điện ML-235 nước sôi nhanh và tự động chuyển về chế độ sôi đều ủ quanh 90-100 độ C, xương rất nhanh nhừ, nước trong, ngọt và thơm. Khi cần thêm nước nóng, nồi lại tự động sôi nhanh và chuyển về chế độ ủ nhiệt.



Giỏ đựng xương của no nau pho rất tiện dụng

Cùng với đó, noi nau pho còn rất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với chất liệu inox sáng bóng, sạch sẽ, gồm 2 lớp: thành inox dày, giữa 2 lớp là bông thủy tinh cách nhiệt  giúp giữ nhiệt, không gây bỏng, Nồi nấu phở bằng điện NP-35 độ bền cao và rất dễ dàng vệ sinh.
Không khó để có thể lý giải sự nổi tiếng của nồi nấu phở bởi những ưu điểm tuyệt vời nó mang lại. Nếu bạn muốn biết chi tiết hơn về sản phẩm thì có thể truy cập website http://milanplaza.com.vn/ để cập nhật thông tin đầy đủ nhất.
Next
Newer Post
Previous
This is the last post.

0 comments:

Post a Comment

 
Top