Thị trường noi nau pho ngày càng sôi động hơn với sự xuất hiện của nhiều tên tuổi mới. Có thể nó sẽ tạo thêm cơ hội lựa chọn cho người tiêu dùng nhưng đồng thời cũng khiến người dùng hoang mang vì không biết chọn sản phẩm nào là tốt nhất, đâu mới là chất liệu inox đạt chuẩn? Và để giải đáp những băn khoăn này, ngay sau đây Milan sẽ gợi ý cho bạn cách kiểm tra chất lượng inox nồi nấu phở đơn giản nhất
Một số mã inox được sử dụng để sản xuất hàng tiêu dùng noi nau pho:
Loại inox 420: dùng làm dao dĩa có độ cứng và chống mòn tốt
Loại inox 430: dùng cho các vật dụng ít tiếp xúc với nước
Loại inox 304: dùng cho các loại dùng để nấu
Loại inox 201: có tính chất gần tương tự loại 304

Có thể thấy 2 loại inox 304 và inox 201 là lựa chọn lý tưởng cho chất liệu làm noi nau pho bang dien hiện đại với khả năng chống ăn mòn, chống gỉ tuyệt vời. Tuy vậy, ngày nay không ít nhà sản xuất nhỏ lẻ chọn inox 420, 430 với giá thành rẻ để hút khách. Loại inox này rất dễ bị ăn mòn, có độ bền không cao.
Vậy phải làm sao để kiểm tra chất lượng inox?

Dùng nam châm thử: nếu hút mạnh thì càng pha sắt nhiều sẽ rất mau gỉ nhất là khi nồi nấu phở thường xuyên dùng nước.
Kiểm tra đáy: Nếu là loại chất liệu dày thì thường không có tiếng vang khi gõ chạm, loại mỏng sẽ tạo thành âm thanh lớn và thường nhẹ hơn.
Những sản phẩm noi nau pho gia công, cần để ý những mối hàn inox xem có bị hở, bị lỗi không, mối hàn có đều đẹp không. Nếu chúng sáng bóng, không lỗi, các vết hàn liền mạch thì có thể tin tưởng vào độ chắc chắn của sản phẩm và ngược lại.
Nên chọn loại noi nau pho bang dien có ký hiệu 304 hoặc 201, tuy nhiên để tiết kiệm chi phí mà hiệu quả gần như tương đương bạn nên chọn loại 201.

0 comments:

Post a Comment

 
Top