Những ai đã sở hữu sản phẩm nồi nấu phở thì khó có thể phủ nhận sự tiện dụng trong thiết kế của nồi nấu phở từ chất liệu cấu thành đến kết cấu kiểu dáng. Nếu bạn đang tò mò xem nó hiện đại đến đâu thì có thể tham khảo những mô tả chi tiết dưới đây của chúng tôi.
Thiết kế nắp vung nồi nấu phở hình bán nguyệt 
Về chất liệu
Hầu hết ngày nay, noi nau pho đều được làm từ chất liệu inox chất lượng, loại inox 201, inox 304,  bóng đẹp, dày, bền, với khả năng chống ăn mòn, chống gỉ tuyệt vời. Giữa hai lớp inox có một lớp bảo ôn cách nhiệt, giúp giữ nhiệt độ ổn định, tránh thất thoát nhiệt ra ngoài.
Tiện dụng trong từng chi tiết
Nắp nồi nấu phở cũng được thiết kế với hình dáng linh động mang đến sự tiện dụng cao nhất cho người dùng. Nó được thiết kế hình bán nguyệt, khi lấy nước dùng bạn sẽ không phải mở hẳn cả nắp nồi mà chỉ cần gạt nhẹ phần nắp hình bán nguyệt là có thể lấy nước dễ dàng, giúp nhiệt nóng không bị hư hao, tăng khả năng tiết kiệm điện năng của nồi nấu phở ML-268 hiện đại.
Giỏ đựng xương riêng biệt
Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian vớt xương hay chắt lọc để tạo độ trong cho nước dùng như những kiểu nồi truyền thống bởi noi nau pho hiện nay đã được cải tiến với thiết kế giỏ đựng xương tách rời. Bạn chỉ việc nhấc chiếc giỏ ra là nước dùng và xương đã hoàn toàn tách biệt. Quá nhanh, quá tiện cho người sử dụng trong mọi công đoạn mà vẫn đảm bảo chất lượng nước dùng thơm ngọt.
Có thể bạn quan tâm: 
Nhờ những thiết kế tiện dụng này mà nồi nấu phở ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu sản phẩm hiện đại này thì có thể truy cập website: http://milanplaza.com.vn/ để cập nhật chi tiết thông tin từng sản phẩm và chọn được kiểu loại phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.

0 comments:

Post a Comment

 
Top