Chế biến nước dùng là một trong những công đoạn quan trọng nhất của ẩm thực phở Việt. Vậy phải làm thế nào để nước dùng được ngọt, trong? Nên sử dụng nồi nấu phở bằng điện như thế nào? Milan sẽ chia sẻ bí quyết ngay sau đây.
Nồi nấu phở điện hiện đại
Bí quyết để có nước dùng ngọt
Nước dùng ngon bởi nó mang vị ngọt tự nhiên từ xương. Vì thế để nước dùng ngọt, bạn cần ninh với nhiều xương hơn. Bạn cũng cần biết chọn loại xương phù hợp và tốt nhất là nên chọn xương ống hoặc xương sườn. Xương nên được nấu kỹ trong 10-12 giờ. Nếu bạn sử dụng noi nau pho điện hiện đại thì thời gian này sẽ được rút ngắn hơn mà không cần mất công canh lửa, xương luôn được ninh kỹ, nhiệt luôn được nóng đều.
Làm sao để nước dùng trong
Muốn nước dùng trong, cần có một lượng nước thích hợp. Chú ý nước phải thật sôi và đủ nóng mới cho xương vào. Mới đầu nên cho lửa nhỏ để xương nhả chất ngọt dần dần. Khi nước sôi kỹ, cần vớt hết bọt trào trên mặt. Đun trong thời gian dài, nước sẽ có hiện tượng cạn dần, nên nấu một ấm nước sôi để thêm vào từ từ, tránh dùng nước lạnh vì có thể ảnh hưởng đến vị của nước phở. Nếu bạn sử dụng noi nau pho bang dien thì có thể điều chỉnh nhiệt độ trên các nút nhiệt lượng. Thiết bị cũng được kích hoạt các chế độ tự động: tự động đun sôi nhanh rồi chuyển qua chế độ ủ giúp nồi nước dùng luôn thơm ngon và nóng ẩm.
Thêm hương thơm đặc trưng cho nước phở
Để nước phở thơm hơn bạn nên sử dụng thêm các loại gia vị: gừng, hành tím nướng sơ, đập dập, hồi quế, thảo quả, hạt nêm hoặc thêm dứa cho ngọt nước và đậm hương. Có thể nướng chín hoa hồi, quế, thảo quả để thêm vào nồi nước dùng, đun trong 1-2 tiếng.
Có thể bạn quan tâm: 
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm nồi nấu phở bằng điện, bạn vui lòng liên hệ với milanplaza theo hotline 043. 552. 8033 để được tư vấn chi tiết nhất về tính năng cũng như các nguyên tắc sử dụng.

0 comments:

Post a Comment

 
Top