Thỉnh thoảng bạn có thể đổi khẩu vị hoặc thanh lọc cơ thể với món phở chay cho bữa sáng. Bạn muốn biết quán phở chế biến món này như thế nào? Nấu cùng noi nau pho khác gì phương thức nấu truyền thống? Milan sẽ giải đáp vấn đề này ngay sau đây
Nguyên liệu cần chuẩn bị

Lượng thực vật, rau củ quả cần chuẩn bị phụ thuộc vào số lượng người ăn. Nhìn chung, cần chuẩn bị một số nguyên liệu chính dưới đây:

Bạn có biết:
Thiết kế tiện dụng của tủ nấu cơm

Cà rốt
Củ cải trắng
Cải thảo, nấm đông cô
Đậu phụ non
Hạt mùi
Hành tím, hành lá
Muối, đường, bột nêm chay, dầu ăn
Bánh phở


Nồi nấu phở bằng điện của milan


Dụng cụ nấu: nồi nấu bình thường, hoặc nếu là nấu cho nhiều suất ăn hay kinh doanh dịch vụ ăn uống thì tốt nhất là nên sử dụng noi nau pho bằng điện hiện đại.
Cách nấu phở chay ngon trọn vị
Gọt vỏ, rửa sạch và cắt khúc củ cải trắng, cà rốt thành từng miếng nhỏ vừa ăn.
Thái nhỏ hành tím, phi thơm cùng dầu ăn. Sau đó cho củ cải trắng, cà rốt cùng hạt mùi vào đảo đều rồi đổ nước vào nồi nấu phở hầm cho chín để nước thơm ngọt.
Cắt bỏ gốc, rửa sạch và để ráo nấm đông cô.
Cắt lấy phần thân cải thảo, rửa sạch, để ráo nước. Rửa sạch đậu phụ, cắt thành từng miếng
Cho nấm đông cô, cải thảo và đậu phụ vào nồi nước. Nêm thêm muối, bột nêm chay và đường khuấy đều rồi tắt bếp.
Xếp bánh phở ra tô, múc các loại rau củ, đậu phụ cùng nước dùng vào.
Nếu là sử dụng noi nau pho bang dien thì quy trình chế biến trở nên nhanh gọn hơn rất nhiều bởi bạn không mất thời gian canh lửa hay điểu chỉnh lượng nhiệt. Các chế độ tự động sẽ phát huy ưu thế để đun nước dùng sôi nhanh. Khi đã sôi đều lại tự động chuyển sang ủ, giúp nước dùng luôn được ninh kỹ và ấm nóng. Và vì thế, bạn có thể thoải mái cho thêm nước để chế biến cho nhiều suất ăn.

0 comments:

Post a Comment

 
Top