Với nồi nấu phở bằng điện thanh nhiệt với chế độ ninh xương tự động sẽ giúp bạn giải quyết hết các công việc trên mà không cần phải mất công dậy sớm như khi nấu bằng than đá vừa phải trông nom lại có hại cho sức khỏe và môi trường.
Trước đây, chúng ta đều rất quen thuộc với các loại nồi nấu phở bằng nhôm, bằng gang được đun bằng than và gas không an toàn, không tiết kiệm mà còn gây ô nhiễm môi trường. Những người nấu phở luôn phải vất vả dậy từ 2 -3 giờ sáng để chuẩn bị một nồi phở đầy đủ cho kịp bán hàng vào buổi sáng.
Sản phẩm nồi nấu phở bằng điện thanh nhiệt mới dựa trên công nghệ hiện đại với đội ngũ kỹ sư lành nghề thiết kế và chế tạo, sử dụng an toàn và bảo quản các thiết bị điện trong nhà bếp luôn là một trong những vấn đề quan tâm hàng đầu của các quán ăn, nhà hàng.
Chất liệu nồi là inox nhập khẩu xước 201, an toàn thực phẩm, đẹp, sang trọng, đã được dùng trong hầu hết các nhà hàng lớn, uy tín, cực bền, không rỉ.

Nồi nấu phở dùng thanh nhiệt có lợi như thế nào ?


Việc nấu phở sẽ trở nên đơn giản tiết kiệm thời gian và công sức của chủ quán: Hầm xương để có nồi nước dùng thơm ngon và nhanh chóng là công việc tốn nhiều thời gian nhất. Với nồi làm phở bằng điện thanh nhiệt với chế độ ninh xương tự động sẽ giúp bạn giải quyết hết các công việc trên mà không cần phải mất công dậy sớm như khi nấu bằng than đá vừa phải trông nom lại có hại cho sức khỏe và môi trường.
Tiết kiệm điện năng hơn nhờ chu trình đun sôi tự động: Giữ nhiệt lặp lại, ví dụ một nồi ninh xương 80lít đun sôi chỉ cần khoảng 40 phút sôi đến 100 độ C lúc đó sẽ tư ngắt việc đun và chuyển sang chế độ ủ giảm đến 90 độ C trong thời gian khoảng chừng trên dưới tiếng đồng hồ. Và chu trình lại lặp lại như vậy sẽ tiêu tốn rất ít điện năng.
Bảo vệ sức khỏe cho bạn, gia đình và thân thiện với môi trường: Khi nấu phở bằng phương pháp truyền thống như dùng củi và dùng than đá thì người nấu sẽ ngửi phải rất nhiều mùi khí độc hại. Với nồi nấu phở bằng điện thanh nhiệt bạn sẽ không phải chịu đựng những vẫn đề đó nữa mà vẫn có những nồi nước dùng thơm ngon mang đúng hương vị phở truyền thống.

0 comments:

Post a Comment

 
Top