Quy tắc sử dụng và vận hành dễ dàng bởi hộp điện có gắn các chức năng tăng giảm nhiệt độ, đóng ngắt thanh nhiệt
Nồi nấu phở hiện nay đang được sử dụng rộng rãi khắp các bếp ăn nhà hàng, quán ăn, cơm phở. Ưu điểm nổi bật của nó là sôi nhanh và liên tục trong khi hoạt động. Thiết kế hoàn toàn bằng Inox 304 2 lớp nên trông nồi rất sạch sẽ, an toàn, và hợp vệ sinh hơn các nồi gas hay bằng than tổ ong thông thường. Nồi nấu phở bằng điện đi kèm với hệ thống điện thông minh và an toàn giúp nồi tiết kiệm điện vượt trội hơn hẳn các dòng nồi nấu phở Trung quốc trôi nổi trên thị trường.
Quy tắc sử dụng và vận hành dễ dàng bởi hộp điện có gắn các chức năng tăng giảm nhiệt độ, đóng ngắt thanh nhiệt. Với ưu điểm và công dụng của nó giúp nhà bếp tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí.
Một nồi nấu phở bằng điện ở Milan đạt tiêu chuẩn Hàng Việt Nam chất lượng cao nên bạn hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ của nó. Với sản phẩm thiết kế và được tính toán kỹ lưỡng nên trong thời gian dùng nồi nấu phở có xảy ra phát sinh về kỹ thuật thì cũng dễ dàng xử lý. Ví dụ như trường hợp bạn muốn thay đổi chỗ kê, cần tăng chỉnh độ cao của chân nồi nấu phở inox.
Nếu chỉ cần giảm/tăng ít cm thì bạn vặn lên/xuống chiếc ốc được nhà sản xuất lắp sẵn ở 4 chân nồi, rồi điều chỉnh cân bằng để có được độ cao mong muốn của noi nau pho.

Chân tăng chỉnh ở nối nấu phở có tác dụng gì ?


Nếu muốn tăng hoặc giảm nhiều cm thì bạn buộc phải cưa hoặc hàn thêm đoạn inox tròn vào chânnồi nấu phở inox, nhưng với thao tác rất dễ dàng và đơn giản. Trường hợp, không có máy hàn, bạn vẫn cưa đôi 4 chân nồi nấu phở ra (Thông thường, chân nồi nấu phở làm bằng ống inox rỗng). Nếu tăng, thì chọn 1 thanh inox có đường kính nhỏ hơn đường kính của chân nồi hiện tại, đo chiều dài của thanh tương ứng với số cm cần tăng của chiếc nồi, rồi lồng thanh inox đó vào bên trong chân nồi. Nếu giảm, thì bạn cưa đi số cm cần giảm chiều cao của nồi nấu phở inox, chọn 1 thanh inox đường kính nhỏ hơn đường kính chân nồi hiện tại có chiều dài bằng nhau và lồng vào.

Như vậy bạn có chiều cao của chiếc nồi nấu phở inox như mong muốn mà không phải tốn thêm chi phí đầu tư 1 chiếc nồi nấu phở khác.

0 comments:

Post a Comment

 
Top