Với mục đích tạo nên những chiếc nồi thông minh có khả năng giảm bớt gánh nặng cho người nội trợ, người làm bếp, chúng tôi đã nghiên cứu và tạo ra những chiếc nồi nấu phở bằng điện thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách hàng
Chiếc nồi này vừa có độ bền cao, vừa giữ nhiệt rất tốt, có thể duy trì mức nhiệt cần thiết cho những nồi nước dùng bán trong vòng 2, 3h mà không cần chạy điện. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thiết kế độc đáo làm tăng khả năng giữ nhiệt của chiếc nồi phở này.

Thứ nhất, nồi được làm bằng inox nhập khẩu 100%, đây là inox 304 hoặc inox , rất dày và rất bền, không để lại dấu vân tay khi chạm vào, không xước xát, không bị han gỉ khi tiếp xúc nhiều với nước… Giữa hai lớp inox có một lớp bảo ôn cách nhiệt, nó vừa có thể giữ nhiệt trong nồi luôn ổn định, vừa tránh thất thoát nhiệt ra bên ngoài.

Cách nhân đôi khả năng giữ nhiệt cho nồi nấu phở nhà bạn


Thứ hai, nắp nồi nấu phở được thiết kế hình bán nguyệt, khi lấy nước dùng bạn sẽ không phải mở hẳn cả nắp nồi mà chỉ cần gạt nhẹ phần nắp hình bán nguyệt và múc nước dùng dễ dàng. Đây cũng là một trong những đặc điểm quan trọng làm tăng khả năng giữ nhiệt cho chiếc nồi hầm xương này.

Thứ ba, nếu như những nồi phở thông thường, bạn sẽ thấy rất khó khăn khi vớt xương ra để chắt lọc cho nồi nước dùng trong hơn, thì với nồi nấu phở inox, có giỏ chắn xương riêng, bạn chỉ việc nhấc chiếc giỏ ra là nước dùng và xương đã hoàn toàn tách biệt. Thật nhanh và không hề làm ảnh hưởng đến quá trình giữ nhiệt của nồi.

Công việc ngày ngày vẫn khiến bạn vã mồ hôi nay đã không còn nữa nhờ chiếc nồi nấu phở bằng điện. Với thiết kế độc đáo này, bạn sẽ yên tâm bán phở hàng giờ đồng hồ mà không phải lo tốn kém điện năng.

0 comments:

Post a Comment

 
Top