Có cấu tạo thanh thoát hơn, nhiều tính năng ưu việt hơn, khắc phục triệt những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng so với nồi nấu phở thanh nhiệt trước đây của nhà sản xuất Milan. Đó là việc thay thế thanh nhiệt bằng đĩa nhiệt, giúp hạn chế khả năng cháy nồi cao khi cạn nước.
Nước dùng ngon, béo ngậy, trong và ngọt thanh là tiêu chuẩn cần đạt được khi nhắc đến một tô bún phở ngon. Để có đươc nồi nước dùng như vậy phải rất kỳ công và bí quyết riêng như: Tuyệt đối không nêm nước mắm + bột ngọt vào nồi phở sẽ làm cho nước dùng có vị chua và đen nồi phở mất ngon. Khi nào ăn thì múc nước dùng ra riêng cái tô, ai muốn ăn nước mắm thì cho vào nêm riêng. Củ cải trắng làm cho nước dùng ngọt và công dụng hút hết chất đen để làm cho nồi phở trong.
Như trước kia, với công thức và cách chế biến truyền thống mất rất nhiều thời gian ninh xương.Chẳng hạn, nước dùng gà và lợn xưa thường nấu 4-6 giờ (vì trước chủ yếu là chăn thả tự nhiên, thịt chắc, vị ngọt, thành phần dinh dưỡng bền vững), nay thời gian đun ít hơn. Riêng nước dùng bò thì ninh lâu hơn, từ 8 đến 10 giờ. Nước dùng thủy sản không nên đun quá 45 phút, nếu không sẽ đục và chua.
Giờ đây nhờ có công nghệ và khoa học ứng dụng, trên thị trường có rất nhiều loại nồi nấu phở giúp ninh xương nhanh và đơn giản.Điển hình phải kể đến sản phẩm mới nhất có mặt ở Milan là nồi nấu phở đĩa nhiệt. Có cấu tạo thanh thoát hơn, nhiều tính năng ưu việt hơn, khắc phục triệt những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng so với nồi nấu phở thanh nhiệt trước đây của nhà sản xuất Milan. Đó là việc thay thế thanh nhiệt bằng đĩa nhiệt, giúp hạn chế khả năng cháy nồi cao khi cạn nước. Vung nồi nấu phở đĩa nhiệt cũng được cải tiến sao cho bán chặt hơn với miệng nồi mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ mà nồi nấu phở thanh nhiệt trước đây không có được.

Nồi nấu phở giúp nấu nước dùng ngon hơn


Cách sử dụng thì dễ dàng tiện ích, sử dụng như bình thường, thao tác đơn giản. Và khi thực hiện nấu nước dùng ở nồi nấu phở bằng điện này bạn vẫn nấu như bình thường chỉ không phải lo về khả năng giữ nóng khi không có nhiệt. Vớt xương cũng đơn giản vì trong nồi nấu phở inox nói chung đều được thiết kế giỏ đựng xương ở trong.
Chú ý trước khi cho vào ninh, thịt, xương lợn gà cần chần qua một lần nước sôi (đun sôi, cho xương vào rồi bỏ nước này đi) để khử mùi hôi của thực phẩm và làm nước dùng trong. Với xương bò, nhất là xương ống, trước khi ninh cần nướng với nhiệt độ cao thì nước dùng thơm, trong và ngon hơn.
Cho xương đã chần và nước lạnh vào nồi nấu phở inox. Bật công tắc điện, văn đồng hồ lên đến 100độ c, sau đó hẹn giờ ở nhiệt độ nước mong muốn. Khi nước trong nồi xôi đến hết cỡ, vài phút cho các bọt cứng lại rồi hớt sạch. Khi rút điện ra khỏi nồi, sau 2 tiềng nhiệt trong nước dùng vẫn đạt khoảng 80%.
Như vây, nhờ có nồi nấu phở đĩa nhiệt nếu bạn có quên không rút điện thì cũng không lo bị cháy nồi, vì đơn giản đĩa nhiệt được lắp xát với đáy nồi thứ hai nồi có chế độ tự ngắt điện nên khi sử dụng bạn hoàn toàn yên tâm.

0 comments:

Post a Comment

 
Top