Khả năng cách nhiệt tốt từ 95-97%, tính năng cách điện, chống cháy tốt là những ưu điểm nổi bật của bông thủy tinh trong nồi nấu phở giúp nồi nấu phở inox có khả năng giữ nhiệt cao.
Nồi nấu phở là dụng cụ nấu nướng dành cho các bếp ăn có quy mô và nhu cầu sử dụng cao. Nó giúp người sử dụng giảm gánh nặng về thời gian, nhân công rất cao mà vẫn đem lại hiệu quả cao cho món ăn.
Bông thủy tinh (Glasswool) được làm từ sợi thuỷ tinh tổng hợp chế xuất từ đá, xỉ, đất sét. Thành phần chủ yếu của bông thuỷ tinh chứa Aluminum, Silicat canxi, oxit kim loại…; không chứa Amiang; có tính năng cách nhiệt, cách âm, cách điện cao, không cháy, mềm mại và có tính đàn hồi tốt.
Điểm nổi bật của nồi nấu phở là có khả năng giữ nhiệt lâu trong nhiều giờ đồng hồ khi tắt nồi. Được biết vật liệu cách nhiệt trên thị trường rất đa dạng, vậy loại vật liệu cách nhiệt nào phù hơp với nồi nấu phở?

Bông thủy tinh trong nồi nấu phở có tác dụng gì ?


Ưu điểm của bông thủy tinh.
Khả năng cách nhiệt tốt từ 95-97%
Tính năng cách điện, chống cháy tốt
Mền nhẹ đàn hồi nhanh
Độ bền của sản phẩm cao, chịu nhiệt lên tới 350 độC
Vận chuyển dễ dàng, thuận tiện

Trong cách nhiệt, bảo ôn lạnh, bông thủy tinh ở nồi nấu phở chủ yếu được ứng dụng kết hợp với giấy bạc để làm ống mềm bảo ôn hệ thống đường ống điều hòa. Nhiệt độ chịu được từ -4oC đến 350oC. Sản phẩm này có giá thành từ 17.000 – 45.000 đồng/m2 theo tỷ trọng.
Tại Milan, tất cả các sản phẩm nồi nấu phở đều được cách nhiệt bằng bông thủy tinh, hơn nữa, nồi nấu phở còn có kiểu dáng đẹp, dễ sử dụng và đem lại giá trị kinh tế cao cho người sử dụng.

0 comments:

Post a Comment

 
Top