Thiết kế đẹp mắt, thuận tiện sử dụng, nồi nấu phở này làm bằng chất liệu inox SUS 304 tiêu chuẩn quốc tế, độ dày của inox 1 ly, cực kỳ chắc chắn.

Thiết kế đẹp mắt, thuận tiện sử dụng, này làm bằng  chất liệu inox SUS 304 tiêu chuẩn quốc tế, độ dày của inox 1 ly, cực kỳ chắc chắn. Độ dày của thành nồi tới 3cm giúp giữ nhiệt và cách nhiệt cực tốt, ngay cả khi nước đang sôi bạn sờ tay vào thành nồi cũng không bị bỏng. Giữ nhiệt còn giúp bạn tiết kiệm điện tối đa.

Như chúng ta đã biết, với các model đời đầu của noi nau pho thì với cấu tạo chủ yếu là dùng điện năng để cung cấp năng lượng cho nồi hoạt động. Theo kết cấu như vậy, nồi làm phở hoạt động rất tốt, giảm tải được nhiều chi phí cho người sử dụng. Tuy nhiên, khi trục trặc về đường điện, thì nồi hoàn toàn không sử dụng. Rất bất tiện cho những bếp ăn, nhà hàng hay quán bún, phở…

Nồi nấu phở là dụng cụ trong bếp ăn công nghiệp, nhà hàng, quán ăn. Cũng như nồi nấu cơm, nó ngày càng phổ biến. Vì thế, nhà sản xuất luôn luôn cải tiến, tìm ra những giải pháp để sản phẩm này ngày càng hoàn thiện, có tính tiện ích cao.
Để khắc phục tình trạng đó, nồi nấu phở dùng được cả gas và điện được ra đời, khi mất điện bạn chuyển sang dùng gas, đảm bảo việc kinh doanh không bị gián đoạn.
Đun tự động giúp bạn sử dụng nồi hầm xương cực kỳ hiệu quả, không mất nhiều thời gian, không phải trông nồi. Bạn chỉ cần bật công tắc của nồi nấu phở NP-35GD nên, khi đun nước sôi sẽ tự động ngắt thanh nhiệt chuyển sang chế độ sôi ủ, không chỉ tiết kiệm thời gian mà bạn còn tiết kiệm được cả chi phí tiền điện.
Thanh nhiệt không gỉ sét ngay cả trong môi trường nhiệt độ cao và nước mặn. Được lắp đặt thiết bị chống điện giật, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Thông số kỹ thuật của nồi nấu phở NP-35GD
Kích thước nồi 30L: Ø37 cm x cao 40cm / công suất: 2kW (1 điều khiển nhiệt)
Kích thước nồi 50L: Ø42cm x cao 50cm / công suất: 1.5kW + 3kW (2 điều khiển nhiệt)
Kích thước bàn: 1140mm x 600mm x 480mm (l x w x h)

0 comments:

Post a Comment

 
Top