Nồi nấu phở của milan sử dụng ít số điện hơn so với công thức bình thường, do có thanh nhiệt có thể điều chỉnh được nhiệt độ và công suất vì vậy số điện đầu tiên sẽ tiêu hao là 3kW, nhưng từ các số điện tiếp theo công xuất chỉ tiêu thụ bằng 1 nửa hoặc 1/3 công xuất chuẩn.
Hình ảnh của 1 chiếc nồi nấu phở ở bếp ăn tập thể hay nhà hàng, quán phở… không còn quá xa lạ. Nó giúp người nấu bếp tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Tuy nhiên ko phải ai cũng biết tính sức tiêu thụ điện năng của loại nồi này trong 1 ngày sử dụng là bao nhiêu để quy ra giá thành món ăn chuẩn xác nhất.
Theo như lý thuyết thì 1 số điện tương đương 1000W. Số điện tiêu hao của nồi sẽ là: P= Số KW điện x Thời gian sử dụng.



Ví dụ 1 nồi nấu phở dùng điện 30 lít công xuất 3KW, sử dụng trong 8 giờ/ 1 ngày. Vậy 1 ngày sử dụng hết: P = 3 KW x 8 giờ = 24 số điện.
Tuy nhiên nồi nấu phở điện của milan sẽ có cách tính khác, vì nồi sử dụng ít số điện hơn  do có thanh nhiệt có thể điều chỉnh được nhiệt độ và công suất, vì vậy số điện đầu tiên: 3kW, nhưng từ các số điện tiếp theo công xuất chỉ tiêu thụ bằng 1 nửa hoặc 1/3 công xuất chuẩn.
Vì vậy cách tính số điện nồi phở 30 lít sử dụng trong 8 giờ trong ngày:
P= 3KWx 1h + 1,5KW x 3h + 1KW x 4h = 13,5 số điện
Nồi làm phở ML-235 của milan nổi tiếng là nồi nấu phở tiết kiệm điện trong ngành chế tạo nồi nấu phở, bởi hệ thống điện thông minh và tiên tiến. Qua nhiều lần cải tiến thiết bị chúng tôi đã hoàn thiện bộ nồi nấu phở hoàn chình với nhiều ưu thế: mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng, chất lượng tuyệt đối và quan trọng là tính toán được phí phải bỏ ra cho 1 ngày để từ đó cân nhắc việc kinh doanh sao cho phù hợp nhất.

0 comments:

Post a Comment

 
Top