Nồi làm phở là dụng cụ nhà hàng, khi sử dụng bắt buộc bạn phải cắm điện song song. Việc người dùng tiếp xúc với cư li gần khó tránh khỏi trường hợp bị giật điện khi rò điện
Vì vậy việc lắp thêm 1 chiếc aptomat cho noi nau pho là hết sức cần thiết. Không những đảm bảo an toàn và yên tâm khi sử dụng. Loại apttomat được lắp thêm vài nồi nấu phở bằng điện là loại được chế tạo với tính năng cơ bản là chống dòng điện rò, mà theo cách gọi thông thường là áp-tô-mát chống giật.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại RCCB do các hãng khác nhau cung cấp nhưng nhìn chung chỉ có ba cấp bảo vệ là 30mA, 100mA và 300mA. Để bảo vệ chống giật cho nồi nấu phở, nên sử dụng loại có mức bảo vệ 30mA hoặc lớn hơn tùy theo công suất tiêu thụ điện của nồi phở.

Nồi nấu phở NP-35

Trong quá trình sử dụng, người sử dụng nên kiểm tra RCCB hàng tháng, cách để kiểm tra là nhấn vào nút có chữ “Test” hoặc “T” trên thân RCCB, động tác này là việc mô phỏng có xuất hiện dòng điện rò. Nếu RCCB tác động tốt, tức là mạch điện đã bị ngắt. Nếu ngược lại RCCB không tác động thì chúng ta nên thay cái mới. Việc kiểm tra phải được lặp đi lặp lại nhiều lần để đảm bảo RCCB hoạt động một cách tốt nhất.
Thông thường, RCCB sẽ được sử dụng để bảo vệ chống giật cho từng nồi nấu phở hoặc cho toàn bộ nồi nấu phở ML-368. Nhưng để đảm bảo thiết bị hoạt động hiệu quả thì yêu cầu đầu tiên là hệ thống dây dẫn điện âm tường phải được đi trong ống gen cách điện.
Hiện tại, ở milan tất cả các model như nồi nấu phở ML-3712, tủ nấu phở inox ML-2510..đều đã được gắn aptomat chống giật phù hợp với từng loại nồi. Khi mua noi lam pho tại đây bạn không phải bỏ thêm bất cứ một chị phí nào hết.

0 comments:

Post a Comment

 
Top