Để chọn nồi nấu phở bằng điện nhanh và chuẩn thì việc tốt nhất bạn nên tham khảo các bước chọn nồi dưới đây chắc chắn hiệu quả đấy
Nồi nấu phở bằng điện là trong dụng cụ nhà bếp chuyên nghiệp thường được dùng trong các bếp ăn tập thể và quán ăn, nhà hàng, khách sạn…Vừa tiện dùng và tiết kiệm chi phí nồi nấu phở bằng điện đang ngày càng được sử dụng rộng rãi. Nhưng để chọn được chiếc nồi nấu phở chuẩn bằng cách đơn giản không phải khách hàng nào cũng làm được. Nhưng với gợi ý 6 bước lựa chọn nồi nấu phở dưới đây chắc chắn bạn sẽ sở hữu một sản phẩm ưng ý nhất.

Bước 1: Lựa chọn kết cấu nồi
Có hai loại nồi nấu phở bằng điện phổ biến là loại nồi inox 201 và nồi inox 304.
Loại nồi inox 201 thường dùng mâm nhiệt đốt nóng, điện lắp liền trên nồi ( sản xuất tại Trung Quốc ), ưu điểm giá thành rẻ, nhược điểm là tuổi thọ không cao.
Loại inox 304 dùng thanh nhiệt đốt nóng, có hộp điện rời dễ điều chỉnh, ( hàng Việt Nam sản xuất ). Ưu điểm chất lượng inox bền mãi với thời gian, không ko han gỉ khi nấu, nhược điểm giá thành cao hơn nồi Trung Quốc 15%

Bước 2: Chú ý tới dung tích của nồi

Bạn nên lựa chọn những bộ nồi phù hợp với dung tích sử dụng của quán để tránh lãng phí điện năng và tiền bạc.



3: Chú ý tới khả năng giữ nhiệt của nồi
Nên chọn các loại nồi được trang bị tính năng điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn. Các kiểu nồi có khả năng này sẽ giữ được lượng nhiệt vừa phải khi dùng, cách sử dụng lại đơn giản, đồng thời cũng an toàn cho người dùng và bảo đảm được độ bền của nồi và các linh kiện đi kèm. Ngoài ra bạn nên chú ý lớp bảo ôn cách nhiệt cũng phải đủ dày để giữ nhiệt được lâu hơn.

Bước 4: Chú ý tới các phụ kiện kèm theo của nồi
Các loại nồi phở điện cao cấp của các hãng danh tiếng thường được trang bị sẵn các thiết bị cần thiết khi sử dụng như: thanh nhiệt dự phòng, hộc trộn bánh, giỏ đựng xương...và các phụ kiện kèm theo khác.

Bước 5: Lựa chọn nhãn hiệu
Nếu có khả năng tài chính thì nên chọn các loại nồi nấu phở chính hãng của các nhà sản xuất lớn như Milan để được bảo hành chính hãng, chất lượng bền lâu

Bước 6: Chú ý tới xuất xứ của nồi
Các loại nồi có xuất xứ từ Trung Quốc có giá rẻ, mẫu mã đẹp tuy nhiên lại nhanh hỏng và khó sửa chữa sau này. Nồi phở điện sản xuất tại Việt Nam inox dày hơn, có nhiều tính năng nấu hơn, độ bền cao và giá thường nhỉnh hơn các loại khác một chút.

0 comments:

Post a Comment

 
Top