Cách dùng đơn giản chỉ cần bật công tắc nồi lên, nồi nấu phở nước sôi nhanh và tự động chuyển về ở chế độ sôi đều ủ quanh 90-100 độ C, xương rất nhanh nhừ, nước trong, ngọt và thơm.

Nồi nấu phở bằng điện là một trong vật dụng nhà bếp dành cho nhà bếp công nghiệp, quán ăn nhà hàng…Với công dụng đa năng và tiện ích của nồi nấu phở giúp người sử dụng giảm thời gian, công sức và chi phí đáng kể đắc biệt là rất an toàn khi nấu nướng.

Chính vì thế nồi điện nấu phở được rất nhiều người lựa chọn. Bên cạnh lợi ích kể trên, loại nồi này còn là đồ dùng bảo vệ sức khỏe người sử dụng và cả cộng đồng xung quanh khỏi những khói than độc hại từ bếp than thông thường.

Với ưu điểm nổi bật có thể kể đến như được thiết kế bằng inox chất lượng cao 2 lớp chống rỉ sét, nồi nấu phở bằng điện ở giữa có một lớp bông thủy tinh có khả năng cách nhiệt cực tốt, giúp cho bạn giảm chi phí điện năng tiêu thụ và bảo vệ bạn không bị bỏng khi chạm vào vỏ nồi.

Cách dùng đơn giản chỉ cần bật công tắc nồi lên, nồi nấu phở bằng điện nước sôi nhanh và tự động chuyển về ở chế độ sôi đều ủ quanh 90-100 độ C, xương rất nhanh nhừ, nước trong, ngọt và thơm.



Lưu ý khi vận hành nồi nấu phở bằng điện:

- Không đặt nguồn điện, dây điện của nồi nấu phở gần nguồn gốc và những vị trí ẩm ướt.
- Không chạm vào và vệ sinh thanh nhiệt ngay khi vừa ngừng hoạt động
- Để nguồn điện, dây điện xa tầm tay trẻ em

Những mẫu nồi nấu phở bằng điện ưa chuộng:

Nồi nấu phở bằng điện ML-3710
Bộ nồi nấu phở thanh nhiệt gồm 3 bộ nồi hầm xương, nồi pha nước chan, nước phở và nồi trần bánh có dung tích 30, 70, 100 lít.

Tất cả sản phẩm đều là inox 202 mỗi nồi được lắp đặt theo công suất 2kw cho tới 12kw . Inox dầy dặn chắc chắn . Inox xịn nhập khẩu vân xước mối hàn chắc chắn với nhửng máy móc hiện dại . Công nghệ han orbita dụa trên công nghệ hàn tig và khí argon chống quá trình oxi hóa vât liệu.

Nồi nấu phở bằng điện ML-3712
Bộ nồi nấu phở thanh nhiệt gồm 3 bộ nồi hầm xương, nồi pha nước chan, nước phở và nồi trần bánh có dung tích 30, 70, 120 lít.

Không độc hại như đun bằng than, không mùi khó chịu, không ảnh hưởng hàng xóm xung quanh, giúp bảo vệ môi trường trong sạch, chống biến đổi khí hậu, chống ngộ độc thực phẩm, không phải trông than. Sạch sẽ, tiết kiệm, sang trọng.

Như vậy, với những ưu điểm nổi bật của nồi nấu phở bằng điện bạn có thể vận hành nồi phở đơn giản an toàn

0 comments:

Post a Comment

 
Top