Bạn luôn thấy phiền phức khi sử dụng chiếc nồi nấu phở truyền thống vì phải chờ đợi bếp sôi vì sợ tràn nồi hoặc chỉnh lửa to nhỏ để xương có độ nhừ, nước có độ ngọt... Nhưng với chế độ sôi tự động của nồi nấu phở bằng điện bạn hoàn toàn không cần lo lắng.
Cấu tạo đặc biệt cho chế độ sôi tự động: Để đảm bảo cho nồi nấu phở khi sôi được an toàn cho người sử dụng thì noi nau pho đã được thiết kế với chất liệu inox 304 dày và bền đẹp. Nối nấu phở là sự công hưởng của 3 loại nồi nhỏ bên trong là nồi hầm xương, nồi nhúng phở và nồi nước dùng. Do đó, khi nồi phở sôi tự động thì chế độ nhiệt ở ba loại nồi này sẽ được tự động điều chỉnh để đảm bảo cho xương hầm nhừ, nước phở trong và nồi nhúng phở có đủ độ nóng cần thiết.  Chất liệu noi nau pho là 2 lớp inox dày đến 1 ly, rất chắc chắn với độ bền cực cao. Lớp bảo ôn bằng Polyurethan dày 3 cm ở giữa thành nồi, chịu được nhiệt độ cao không bị ngót rỗng như các sản phẩm sử dụng bông thủy tinh.



 Do đó khi sôi ở chế độ nhất định, lượng nhiệt không bị thoát ra ngoài. Lớp inox cao cấp này sẽ giữ lại nguồn điện tối đa đảm bảo cho xương nhừ nhanh hơn và nước ngọt chất hơn. Phần đáy của nồi nấu phở bằng điện sẽ là các thanh nhiệt cảm ứng. Khi khởi động công tắc lượng nhiệt sẽ gia tăng lớn giúp cho nồi nhanh sôi và khi nồi đã sôi thì lượng nhiệt của những thanh nhiệt này sẽ giảm dần để phù hợp với nhu cầu nấu.
Chế độ sôi tự động thông minh: Ưu điểm của loại nồi nấu phở bằng điện này đó chính là khả năng sôi tự động. Thông thường nồi làm phở khi hoạt động sẽ giữ mức công suất là 8KW.  Khi ta bật công tắc điện, thanh nhiệt sẽ tập trung lượng nhiệt cực mạnh giúp cho nồi nước hầm nhanh sôi. Đạt tới 100 độ C, nồi phở sẽ tự động chuyển về ở chế độ sôi đều lăn tăn ủ quanh 100 độ C, xương rất nhanh nhừ, nước trong, ngọt và thơm. Khi cần thêm nước vào nồi, nồi lại tự động sôi nhanh và lại tự động chuyển về ở chế độ sôi đều ủ nhiệt không tốn điện. Giống như sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp, thì nồi nấu phở ML-235 bằng điện có hệ thống điệu khiển tương đối thông minh và chắc chắc. Công tắc nguồn an toàn bạn có thể khở động khi dùng và tắt đi khi cần thiết. Các chế độ nhiệt được điều chỉnh tùy ý với núm điều chỉnh nhiệt độ và đèn báo sang trọng, tiện lợi sử dụng. Khi nồi phở đến trạng thái sôi hay hầm thì đều có đèn báo hiệu, đảm bảo cho người sử dụng thuận tiện hơn.

0 comments:

Post a Comment

 
Top