Khi chọn mua nồi nấu phở của milan bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, hơn nữa với đội ngũ kỹ thuật lành nghể milan có thể đáp ứng mọi yêu cầu khi bạn có thiết kế riêng về kiểu dáng hay kích thước.
Nồi nấu phở luôn là lựa chọn số 1 của nhiều nhà hàng, quán ăn hay bếp ăn tập thể. Tuy nhiên với đặc thù của những bếp ăn này, khiến nồi nấu phở cũng như các vật dụng khác phải hoạt động với tần suất lớn, liên tục thậm chí 24/24 h. Nên yếu tố an toàn và độ bền của sản phẩn luôn là mối quan tâm của nhiều người tiêu dùng, ngoài yếu tố kiểu dáng hay cách sử dụng khi lựa chọn mua nồi nấu phở bằng điện.
Chính vì vậy, để cho 1 sản phẩm nồi nấu phở, ở milan đã đặt ra những yêu cầu để noi nau pho phù hợp ở mọi hoàn cảnh khắt khe nhất, đem đếm cho khách hàng 1 sản phẩm có độ bền cao, điển hình như:

Liệu chất lượng nồi nấu phở Milan có tốt hay không ?

– Thứ nhất, nồi làm phở bằng điện làm bằng inox xước 202, hai lớp, thành nồi inox dày 1 ly, giữa hai lớp là bông thủy tinh cách nhiệt, tổng cộng độ dày 3 – 5cm tùy kích cỡ nồi.
– Nồi có khả năng giữ nhiệt, 10-15 phút mới xuống khoảng 2 độ, bên ngoài không nóng. Nhiệt độ tùy chọn từ 0 độ đến 120 độ.
– Không độc hại như đun bằng than, không mùi khó chịu, không ảnh hưởng hàng xóm xung quanh, giúp bảo vệ môi trường trong sạch, chống biến đổi khí hậu, chống ngộ độc thực phẩm, không phải trông than.
– Hệ thống hộp điện trong nồi làm phở dùng điện có át chống dò, chống giật, an toàn tuyệt đối, nếu dò điện hệ thống sẽ tự động tắt. Các công tắc tắt bật từng nồi dễ sử dụng.
Bàn về mức độ an toàn của nồi nấu nước phở dùng điện ( nồi nấu phở ML-3715, tủ nấu phở inox ML-2510..) người dùng nên nắm được những lưu ý sau đây khi vận hành thiết bị.
– Không đặt nguồn điện, dây điện của nồi nấu phở gần nguồn gốc và những vị trí ẩm ướt.
– Không chạm vào và vệ sinh thanh nhiệt ngay khi vừa ngừng hoạt động
– Để nguồn điện, dây điện xa tầm tay trẻ em
Bạn có thể đặt hàng theo thiết kế riêng, milan sẽ làm theo yêu cầu của bạn sao cho sản phẩm phù hợp và tốt nhất nhất với gian bếp bạn kê nồi làm phở.

0 comments:

Post a Comment

 
Top